Mừng sinh nhật đoàn viên quý 1 năm 2022

Chiều ngày 04/01/2022, BCH Công đoàn phối hợp với Lãnh đạo cơ quan Tòa án tổ chức mừng sinh nhật cho các đoàn viên sinh nhật trong quý 1/2022 gồm các đ/c: Trương Văn Triệu, Nguyễn Thị Hồng Phượng, Lê Tự Soái, Huỳnh Hữu Tuấn.

Tại buổi tiệc, đồng chí Huỳnh Văn Phú – Chánh án TAND huyện Đại Lộc đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các đồng chí được tổ chức sinh nhật trong dịp này và cảm ơn các đồng chí đã luôn cố gắng phấn đấu trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đồng chí Chánh án cũng khích lệ, động viên toàn thể cán bộ công chức, người lao động trong đơn vị cùng nhau đoàn kết, phấn đấu xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh hơn.

Buổi tiệc sinh nhật được tổ chức ấm cúng, giản dị, tiết kiệm trong không khí vui vẻ, thân mật và đoàn kết. Đây là hoạt động diễn ra thường xuyên nhằm động viên, khích lệ cán bộ công chức, người lao động trong đơn vị, qua đó góp phần nâng cao đời sống tinh thần, tình đoàn kết và gắn bó giữa các thành viên như một gia đình, cùng quyết tâm vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chung của đơn vị.

Tác giả bài viết: Đặng Thị Thảo – Kế toán TAND huyện Đại Lộc.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Công Đoàn Tòa án nhân dân huyện Đại Lộc tổ chức sinh nhật quý 3 năm 2022.

Thực hiện chương trình hoạt động Công đoàn năm 2022, chiều ngày 11/7/2022, BCH Công …

X