Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023)

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chiều ngày 18/10, Cơ quan – Công đoàn Toà án, Viện kiểm sát, Chi cục THADS huyện Đại Lộc phối hợp tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ dân tộc; tôn vinh và tri ân những đóng góp của phụ nữ Việt Nam trong suốt quá trình xây dựng và phát triển đất nước. Về dự buổi gặp mặt có đc Lê Thanh Trung – PCT Liên đoàn Lao động huyện Đại Lộc;  đc Phạm Văn Sê – Cụm trưởng cụm thi đua số 5, Chủ tịch CĐCS Trung tâm VH-TT & TT-TH huyện Đại Lộc.

Buổi gặp mặt nhằm tôn vinh chị em phụ nữ thuộc ba cơ quan Toà án – VKS – Chi cục THADS huyện Đại Lộc đã có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của đất nước nói chung và phong trào hoạt động của đơn vị nói riêng. Các đồng chí luôn là những đóa hoa tươi thắm, tỏa ngát hương thơm, tô thắm cuộc sống, mang lại hạnh phúc cho mọi người.

Sau buổi gặp mặt, công đoàn tổ chức các trò chơi dân gian: Chuyền chanh, kẹp bóng, bịt mắt đập niêu. Các hoạt động được tổ chức sôi nổi thu hút đông đảo nữ đoàn viên hưởng ứng tham gia, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đã tạo được tình đoàn kết giữa các đoàn viên, CBCC-NLĐ và các Công đoàn cơ sở Tòa án – Viện kiểm sát – Chi cục Thi hành án dân sự huyện Đại Lộc. Đồng thời, động viên các chị hoàn thành tốt nhiệm vụ tại cơ quan và làm tốt vai trò người mẹ, người vợ trong gia đình, quyết tâm thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ xứng đáng là những người phụ nữ Việt Nam “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Chúc tất cả chị em phụ nữ ngày 20/10 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công./.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Kỷ niệm 77 năm ngày Truyền thống Tòa án nhân dân (13/9/1945 – 13/9/2022)

Ngày 13 tháng 9 năm 2022, Tòa án nhân dân huyện Đại Lộc tổ chức …

X